10:17 AM
0


CLB DOANH NHÂN SIYB TP.HCM
THƯ MỜI HỘI THẢO
Tính đến nay, khủng hoảng đã kéo dài đến năm thứ 5, hàng loạt doanh nghiệp rơi vào cảnh “sức cùng lực kiệt” vì phải đối phó với những ảnh hưởng nặng nề và kéo dài. Thị trường, khách hàng đang dần bị thu hẹp, hoạt động sản xuất, kinh doanh ngưng trệ. Nan giải hơn có những doanh nghiệp không có tiền trả lương, trả trợ cấp cho hàng nghìn người lao động do doanh số và lợi nhuận liên tục sụt giảm, các đơn hàng không có buộc họ phải xem xét và quyết định trong việc tuyển dụng, sử dụng và sa thải nhân viên một cách hợp lý nhất, phù hợp với điều kiện cụ thể của doanh nghiệp thì doanh nghiệp mới có cơ hội đứng vững, vượt qua khủng hoảng cũng như phát triển tốt sau khủng hoảng.
Câu chuyện tái cấu trúc trở thành vấn đề vô cùng bức thiết. Nhưng tái cấu trúc bắt đầu từ đâu? Khâu nào? Làm thế nào quản trị tái cấu trúc? Để giữ vững sự ổn định và tạo ra đột phá mới cho doanh nghiệp thì lại là vấn đề cần bàn.
Ông Lý Trường Chiến- chuyên gia cao  cấp về tư vấn tái cấu trúc, quản trị chiến lược và phát triển nguồn nhân lực sẽ đưa ra một số giải pháp trong hội thảo chuyên đề:
TÁI CẤU TRÚC NGUỒN NHÂN LỰC ĐỂ VƯỢT QUA KHÓ KHĂN
CÂU LẠC BỘ DN SIYB TP.HCM, Trân trọng kính mời quý Anh Chị tham gia hội thảo
                        Lúc 13g00 ngày 15 tháng 05 năm 2013
                        Tại: 128 Trần Quang Khải - Phường Tân Định, Quận 1 (Nhà Hàng Hiển Vinh)
                        Chi phí: Tùy vào sự hài lòng của quý Anh Chị mà đóng góp cho CLB
 CHƯƠNG TRÌNH:
        13:00:                  Đón khách – Đăng ký – Café.
        13:30- 14:30:     Họp mặt hội viên chia sẻ thông tin Câu Lạc Bộ.
        14:30 – 16:30:   Chia sẻ của chuyên gia cao cấp Lý Trường Chiến – Hỏi và đáp.
16:30 – 17:00:   Chia sẻ của chuyên viên Mai Ngô Tùng về các gói tài trợ thuộc dự án PUM của chính phủ Hà Lan – hỗ trợ MIỄN PHÍ chuyên gia từ Châu Âu đến các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.
        17:00-17:30:        Hỏi – Đáp.   BTC Trân trọng cám ơn - Tạm biệt - Hẹn gặp lại
CLB DOANH NHÂN SIYB TP.HCM
 Trân trọng kính mời
Chủ nhiệm
TS. TỪ PHÚ HƯNG