8:40 PM
0

Sáng ngày 13/07/2013 tại Energy Coffee, Ban Chủ Nhiệm cùng các thành viên CLB DN SIYB TP.HCM đã có buổi họp mặt giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm trong không khí thật ấm cúng, thân mật.
Đúng 9 giờ Chương trình bắt đầu. Thay mặt ban Ban Chủ Nhiệm CLB, Chị Huỳnh Thị Anh Thư gửi lời cảm ơn tới Quý Hội viên đã dành chút thời gian quý báu đến tham dự chương trình. Và thay gì sẽ theo kịch bản giới thiệu những phần việc chung liên quan của CLB, thì trọn thời lượng đầu giờ dành cho hội viên tự giới thiệu về mình và theo sáng kiến của chị Thanh Hương thì mỗi người sẽ tự giới thiệu về mình và những thông tin về người bạn ngồi kế bên, đây là tính mới trong việc giao lưu và cũng là phần quan trọng nhất, sôi nổi nhất khi mở đầu chương trình. Lần lượt từng thành viên giới thiệu về bản thân, công ty cũng như các sản phẩm kinh doanh của công ty mình. Đây chính là dịp để Hội viên tham gia trao đổi thông tin, quảng bá hình ảnh, xúc tiến quan hệ hợp tác, tạo cơ hội liên doanh liên kết, tăng cường khả năng kinh doanh về những lĩnh vực có liên quan. Các thành viên đã đóng góp nhiều ý tưởng, giải pháp hay cho hoạt động của CLB. Ngoài ra CLB nhận được 3 triệu đồng tài trợ nóng tại chổ của Anh Nguyễn Trí Thông giám đốc công ty Lập Nguyên ủng hộ quỹ hoạt động của CLB trong giai đoạn tái cấu trúc này. Như vậy đúng như tiêu chí của Chủ nhiệm TS. Từ Phú Hưng đã nói: Mọi hoạt động của CLB đều  lấy Hội viên làm trung tâm.
Anh Trịnh Văn Nghe – Phó Chủ Nhiệm CLB đã nêu lên việc Tái cấu trúc CLB và nội dung Tái cấu trúc theo tinh thần Điều lệ CLB SIYB TP.HCM (nhiệm kỳ 2013-2015), chức năng BCH, BCN, BKS và công bố lại quyết định, Thông báo vừa qua của CLB.
            Anh Từ Phú Hưng – Chủ Nhiệm CLB giới thiệu tổng quan về CLB, tình hình hoạt động của CLB hiện nay, cơ cấu tổ chức Ban lãnh đạo mới, phương hướng hoạt động trong Quý 3, 4 năm 2013, cũng như công bố quyết định công nhận CLB DN SIYB TP.HCM là thành viên của Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM từ ngày 05 tháng 06 năm 2013. Khẳng định lại tiêu chí hoạt động của CLB hiện nay là lấy Hội viên làm trung tâm, dân chủ, minh bạch, hiệu quả. BCN chỉ là những người kết nối và khai thác những nguồn năng lực tiềm năng để hoạt động của CLB mang lại lợi ích cho toàn hội viên.
            Tiếp theo là phần giới thiệu ứng dụng mới, tiện ích hiệu quả trong website của CLB do anh Phan Tiến Toàn trình bày.
Chị Huỳnh Thị Anh Thư PCN thông báo các sự kiện của CLB trong tháng 8,9 năm 2013 như: Doanh nhân dã ngoại ngày 17&18/08 tại Phan Thiết và XTTM tháng 8 với hơn 60 mặt hàng mà một doanh nghiệp thành viên cần mua và bán trong nước, xuất khẩu. Tháng 9 ra mắt CLB với giao diện mới, kết nạp hội viên mới, kèm các XTTM khác.
Chị Trần Thị Thanh Hương phụ trách XTTM ngoài nước của CLB, đã giới thiệu các chương trình XTTM nước ngoài đến hết năm 2013, các hội viên có nhu cầu sẽ đăng ký theo lịch này với Ban thư ký và trực tiếp với chị Thanh Hương.
            Buổi họp mặt kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày. Một lần nửa, thay mặt BCN Anh Từ Phú Hưng gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Hội Viên và lời mời họp mặt vào tháng 8 năm 2013.
Dưới đây là một sô hình ảnh trong buổi họp mặt:

Phần giới thiệu sôi nổi của Chị Nguyễn Thị Thanh Yên – HV mới CLB – Giám đốc Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Vạn Phát Tuệ
Phần giới thiệu công ty của anh Đặng Xuân Tài – Hội viên mới CLB – Giám đốc Phát triển thị trường Sài Gòn Green Travel